Make every day count · Công cụ tài chính miễn phí cho mọi gia đình
--:-- …--°

Tính lương thực nhận ở Colorado

Xem lương thực nhận sau thuế thu nhập liên bang và bang, Social Security, Medicare và tiền góp 401(k).

Phiếu lương của bạn

Lương thực nhận mỗi kỳ

$0
Mỗi kỳMỗi năm

Dùng bậc thuế liên bang, khấu trừ chuẩn, Social Security và Medicare năm 2026. Thuế bang là số ước tính theo bậc thuế 2026 cho người độc thân (nhân đôi cho vợ chồng). Chưa gồm thuế địa phương/thành phố, tín dụng thuế (như tín dụng thuế cho con) và các khoản khấu trừ khác.

Lương thực nhận ở Colorado là bao nhiêu?

Bảng dưới đây cho thấy lương thực nhận ước tính năm 2026 của một người khai thuế độc thân ở Colorado, nhận lương 2 tuần một lần, không góp 401(k) và không có khoản khấu trừ trước thuế nào khác. Hãy dùng công cụ tính ở trên để nhập mức lương, tình trạng khai thuế và các khoản khấu trừ của bạn.

Lương nămThuế liên bangThuế ColoradoSocial Security & MedicareLương thực nhậnMỗi kỳ lương
40.000 US$2.620 US$1.052 US$3.060 US$33.268 US$1.279,55 US$
60.000 US$5.020 US$1.932 US$4.590 US$48.458 US$1.863,78 US$
75.000 US$7.670 US$2.592 US$5.738 US$59.001 US$2.269,27 US$
100.000 US$13.170 US$3.692 US$7.650 US$75.488 US$2.903,40 US$
150.000 US$24.734 US$5.892 US$11.475 US$107.899 US$4.149,98 US$

Mức thuế thu nhập của Colorado năm 2026

Colorado áp dụng một mức thuế thu nhập cố định là 4.4%. Dù thu nhập cao hay thấp, mọi người đều đóng cùng một mức thuế, sau khi áp dụng khoản khấu trừ chuẩn 16.100 US$.

Những khoản bị trừ vào mỗi kỳ lương

Chỉ là số ước tính. Chưa gồm thuế thu nhập địa phương và thành phố, tín dụng thuế và các khoản khấu trừ khác. Số liệu thuế bang: Tax Foundation, State Individual Income Tax Rates 2026.

Câu hỏi thường gặp

Colorado có thuế thu nhập bang không?

Có. Năm 2026, Colorado áp dụng mức thuế thu nhập cố định 4.4%.

Lương $75,000 một năm ở Colorado còn lại bao nhiêu sau thuế?

Một người khai thuế độc thân có lương $75,000 ở Colorado thực nhận khoảng 59.001 US$ mỗi năm, tức 2.269,27 US$ mỗi 2 tuần, trước khi trừ tiền góp 401(k) hay bảo hiểm.

Làm sao để tăng lương thực nhận?

Góp tiền vào 401(k) truyền thống, tài khoản tiết kiệm y tế (HSA) và đóng bảo hiểm y tế trước thuế đều giúp giảm thu nhập chịu thuế của bạn. Bạn cũng có thể xem lại mẫu W-4 để số thuế liên bang bị khấu trừ từ lương được chính xác.

Thị trường & đầu tư

Nhà & vay

Thuế & lương

Hưu trí & tiết kiệm

Vay & nợ

Tiền & kinh doanh

Thời tiết

Bài viết